Định nghĩa
Hệ thống nhận dạng thương hiệu là tập hợp các quy định, các hướng dẫn về cách thức và tiêu chí thể hiện thương hiệu tới người tiêu dùng qua Logo, hình tượng, biểu tượng, ký hiệu, màu sắc, kiểu chữ, cách trình bày thương hiệu trong các hoạt động kinh doanh dưới nhiều góc độ khác nhau
Mục đích:
Hệ thống nhận dạng thương hiệu giúp khắc sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng và giúp biến các chi phí do quảng cáo, tiếp thị vào những khoản đầu tư vào giá trị thương hiệu
Xây dựng thương hiệu bằng cách khắc tất cả các yếu tố của thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng theo một kế hoạch và chiến lược cụ thể. Hệ thống nhận dạng thương hiệu giúp khách hàng nhận thấy thương hiệu nhiều lần, lặp đi lặp lại, để dấu ấn thương hiệu đủ mạnh, giúp thương hiệu có vị trí nhó đầu tiên trong tâm trí khách hàng.
Hệ thống nhận dạng thương hiệu đóng vai trò định hướng cách tạo dựng hình ảnh thương hiệu thông qua tất cả các hoạt động kinh doanh và quảng cáo tiếp thị
Do hình ảnh thương hiệu được tạo ra từ tập hợp các hình ảnh riêng lẻ mà người tiêu dùng tiếp xúc với thương hiệu xuất hiện ở những thòi điểm khác nhau và trong những hoàn cảnh khác nhau, vì vậy hệ thống nhận dạng thương hiệu sẽ giúp tạo ra một hình ảnh thương hiệu đồng nhất trong cảm nhận của khách hàng.
THT DESIGN
|
Hotline: 0979.249.222 - 0988.373.450
|
Email: mr.haidesign@gmail.com - designtht@gmail.com
|


































